Vén màn bí mật đằng sau logo Sơn Tùng M-TP Entertainment

7 Tháng tư 2017 | 2:55 Chiều

Với cụm từ Sơn Tùng, giáo sư google đã cho ra khoảng 15.000.000 kết quả tìm kiếm trong thời gian 1,03 giây, một con số khủng mà không phải ca sĩ nào ở Việt Nam cũng có được.

logo Sơn Tùng M-TP Entertainment 1

 

Những kỷ lục liên tiếp được lập ra

Cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn chưa bao giờ hết hot khi thời gian gần đây, chàng ca sĩ trẻ gốc Thái Bình đã tạo lên vô số những kỷ lục cho mình. Nếu như MV Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đạt được con số kỷ lục hơn 4 triệu lượt xem trên youtube dù chỉ mới ra mắt 1 ngày và nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên youtube do một trang web thống kê lại thì MV Nơi này có anh ra mắt 0h ngày 14/2 lại phá vỡ chính kỉ lục anh đã lập lên trước đó hơn 1 tháng. Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV Nơi này có anh đã cán mốc 7 triệu lượt xem trên youtube và đứng top 1 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên youtube. Bỏ xa nhiều các ca sĩ tên tuổi khác trên thế giới.

logo Sơn Tùng M-TP Entertainment 2
Poster ấn tượng của MV Lạc Trôi được tung ra trước ngày ra mắt chính thức 1/1/2017 khiến các Fan chia sẻ rầm rộ

 

logo Sơn Tùng M-TP Entertainment 4
Poster chính thức của MV Nơi này có anh ra sau đó 1 tháng

Đặc biệt hơn, mới đây, kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng youtube. Được biết, Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng youtube.

logo Sơn Tùng M-TP Entertainment 5
Kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi

Liên tiếp lập kỉ lục từ các sản phẩm âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh được tài năng và thực lực của mình. Được bạn bè trong nước và quốc tế biến đến nhiều hơn, trở thành một ngôi sao, một thần tượng đối với các bạn trẻ.

logo Sơn Tùng M-TP Entertainment 6
Không gian buổi mở bán bộ sản phẩm “2017 NEW YEAR GIFT” của Sơn Tùng M-TP được thiết kế vô cùng ấn tượng

Trưởng thành và tự đứng trên đôi chân của chính mình

Cái tên Sơn Tùng M-TP đáng để người ra ngưỡng mộ hơn khi ở độ tuổi 23, chàng ca sĩ trẻ đã có quyết định táo bạo khi tách ra khỏi công ty Webpro của ông bầu Quang Huy để hoạt động độc lập và thành lập Công ty MTP Entertainment. Trong buổi trò chuyện trong chương trình “Cafe sáng cuối tuần” trên VTV3 với MC Diệp Chi, Tùng đã chia sẻ rằng ngày xưa khi bước chân vào showbiz Tùng chỉ có 1 mình, tự bước đi, 1 mình đi diễn, 1 mình làm tất cả mọi thứ. Và bây giờ, anh muốn giúp những cô bé, cậu bé có niềm đam mê, có tài năng không phải bước đi cô đơn nữa.

Là một công ty thiết kế đồ họa, nhiệm vụ của chúng tôi là xây dựng hình ảnh cho thương hiệu của bạn. Vì thế chúng tôi luôn học hỏi, tìm hiểu để trau dồi thêm kiến thức, để thêm ý tưởng,sáng tạo cho các sản phẩm thiết kế của mình. Và logo của công ty  MTP Entertainment đáng để chúng tôi học hỏi.

logo Sơn Tùng M-TP Entertainment 7
Logo chính thức của công ty M-TP Entertainment

Lấy chính nghệ danh của mình để đặt tên cho công ty. Trong một cuộc phỏng vấn, Tùng đã chia sẻ: “Tùng là cây tùng, Sơn là núi. Sơn Tùng là cây tùng mọc trên núi, vươn cao đón ánh mặt trời. Tùng đổi nghệ danh này vì muốn đánh dấu bước tiến mới trên con đường âm nhạc. Còn M-TP đơn giản là viết tắt của ba chữ cái đầu tiên Music – Tài năng và Phong cách”. Chính vì thế MTP Entertainment đã bao hàm cả những ý nghĩa trên.

logo Sơn Tùng M-TP Entertainment 8

Logo MTP Entertainment được thể hiện đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và ấn tượng. Thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và cái nhìn sáng tạo của người đưa ra ý tưởng và cả người thiết kế. Logo được thiết kế đơn giản từ 3 chữ M – T – P với những màu sắc riêng biệt, không có những biểu tượng cụ thể nhưng lại có mối liên hệ sâu sắc và ý nghĩa với hình ảnh của công ty.

Sơn Tùng M-TP sinh năm 1994, mang mệnh hỏa. Về mặt tương sinh trong ngũ hành thì mộc sinh hỏa. Mộc là cây cối, có Hỏa ẩn phục bên trong, xuyên thủng Mộc sẽ sinh ra Hỏa. Chính vì thế logo được sử dụng với màu sắc chủ đạo là màu xanh với ý nghĩa sẽ giúp cho sự nghiệp của Sơn Tùng lớn mạnh và phát triển hơn.

Điểm nhấn trong logo đó là màu sắc và sự cách điệu chữ T. Với đặc thù của ngành giải trí nên sự kết hợp với nhiều màu sắc tạo nên cảm giác tươi mới, trẻ trung, năng động và náo nhiệt nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mĩ. Nhìn vào đó, ta cảm thấy như cả một Sân khấu đang diễn ra với tưng bừng ánh sáng và tiếng hò reo cổ vũ của khán giả. Ngay cả trong dòng chữ ENTERTAINMENT , cái tên MTP đã được thể hiện rõ ràng và ấn tượng ở chữ M. Nhìn chính diện chúng ta sẽ nhận ra ngay được chữ M và chữ T. Hãy xoay người một góc 90 độ, chúng ta sẽ nhận ngay chữ P được đặt ở vị trí vô cùng tinh tế và độc đáo.

logo Sơn Tùng M-TP Entertainment 9

 

Chúng tôi đã không nói sai khi nhận định logo MTP Entertainment là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Không chỉ hoàn hảo vê màu sắc, về bố cục, về font chữ mà còn hoàn hảo cả về nội dung và ý nghĩa của nó. Sẽ chẳng có gì là quá khi dành cho Sơn Tùng M-TP 2 từ: ” nể phục”. Nể phục trong tính cách của anh chàng và cả nể phục trong tài năng.

( Admin Pisee tổng hợp và viết)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam

Địa chỉ: Số 72 Ngõ 445 đường Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000 hoặc 0961 004 002
Email : lienhe@pisee.vn
Website : www.pisee.com.vn

( Lưu ý: Bài viết hoàn toàn sử dụng hình ảnh trên fanpage của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP và fanpage của công ty MTP Entertainment)