Thiết kế logo bất động sản – bước đi cần thiết thu hút sự đầu tư
Bất động sản là một trong những ngành nghề phát triển nhất tại Việt Nam hiện giờ. Nó có mối quan hệ mất thiết và là động lực phát triển nhiều ngành nghề khác trong tổng thể nền kinh tế.
Bạn có thể bắt gặp bất kỳ một lời mời của doanh nghiệp bất động sản nào đó thông qua các kênh tin tức khác nhau. Offline và Online đều được đẩy mạnh mẽ. Đa số các dự án bất động sản đều được thương mại trước khi dự án hoàn thành, khách hàng quyết định mua trước khi nhìn thấy sản phẩm, khách hàng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ thông qua hình ảnh quảng cáo và logo thương hiệu của dự án hoặc công ty bất động sản đó.
Nhìn chung, Ngành bất động sản là một ngành phát triển rộng, tiếp xúc nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì thế, xây dựng thương hiệu ngay từ bước đầu sẽ tăng thêm giá trị, cung cấp đầy đủ thông tin, tạo niềm tin cho khác hàng…là một điều hết sức cần thiết.
NGUYÊN TẮC “VÀNG” TRONG THIẾT KẾ LOGO BẤT ĐỘNG SẢN
1. Chú ý đến màu sắc
Màu sắc trong thiết kế logo bất động sản luôn được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Hầu hết, các chủ công ty bất động sản đều am hiểu về phong thủy, thế nên đối với màu sắc họ rất chú trọng đến vấn đề này. Về bản chất, màu sắc trong thiết kế logo bất động sản không có sự giới hạn, nhưng nếu khách hàng của bạn yêu cầu về phong thủy thì bạn nên chú ý để chọn những màu sắc phù hợp hơn.
Đối với Pisee, chúng tôi đã làm việc rất nhiều doanh nghiệp Bất động sản. Màu Xanh dương, xanh lá, hay màu nâu, màu vàng là các màu hay được sử dụng. Bởi đơn giản, những màu sắc bổ trợ tốt cho nhau, và nó thể hiện sự mạnh mẽ và vững trãi – yếu tố cần thiết cho các doanh nghiệp bất động sản.
2. Tạo ra kết cấu vững chắc
Đúng vậy, đừng đưa ra một thiết kế logo với những đường nét nhẹ nhàng, sản phẩm của bạn sẽ bị gạt bỏ ngay. Hãy tạo một sản phẩm với khối tổng thể vững chắc, mang lại niềm tin cho khách hàng.
Sử dụng hình khối, hoặc font chữ năng động, chuyên nghiệp, cứng cáp, mạnh mẽ sẽ là rất tốt cho khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể thử typography để tạo ra một biểu tượng bất động sản đơn giản nhưng độc đáo. Chỉ cần chắc chắn những gì bạn sử dụng chuyên nghiệp và không có gì trẻ con có thể cung cấp cho một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ đến công việc kinh doanh của khách hàng của bạn.
3. Hãy sáng tạo – bỏ đi những hình ảnh nhàm chán
Chúng ta đã rất quen mắt với các logo bất động sản với hình ngôi nhà hay hình vuông, tam giác đơn giản. Sự lặp lại các hình này đã quá nhàm chán trong nhiêu năm trước. Nếu bạn chỉ bắt chước những hình quen thuộc theo lối mòn thì logo của bạn sẽ chỉ mờ nhạt, không gây được ấn tượng. Để tạo được sự khác biệt riêng, hãy sáng tạo logo bất động sản của doanh nghiệp ban tránh những biếu tượng quen thuộc mà các công ty bất động sản trước đó đã làm.
Xem thêm:
♦ Thiết kế bộ sales kit chuyên nghiệp giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp bạn
♦ Thiết kế website chuyên nghiệp – Doanh nghiệp của bạn đã thực sự sở hữu chưa?
Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0961 004 002 hoặc lienhe@pisee.vn