-
Câu hỏi dành cho khách hàng trước khi thiết kế website
Như mọi dự án khi bắt đầu, thu nhập thông tin cần thiết luôn đem lại thành công và tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho chính bạn cũng như khách hàng.Một số câu hỏi dưới đây có thể giúp ích cho bạn khi nhận một dự án thiết kế website. Những câu hỏi … Xem chi tiết
-
20 câu hỏi cho khách hàng khi thiết kế Logo
Trước khi bắt đầu bất cứ một dự án thiết kế nào, thì điều cần thiết và quan trọng đầu tiên là có được thông tin sơ bộ từ phía khách hàng của bạn. Điều này sẽ mở đường cho một dự án thành công, và trợ giúp trong việc xác định tầm nhìn của khách hàng … Xem chi tiết
-
10 xu hướng thiết kế bao bì sáng tạo năm 2018
Thiết kế bao bì được sản sinh giữa những cái mới mẻ và xưa cũ, giữa phong cách tự do và phong cách sắp đặt. Khi nào hai khía cạnh của hệ sinh thái còn tiếp tục tìm cho mình lối đi để cùng tồn tại, đẩy những giới hạn thiết kế xa hơn, tiếp tục cải tiến … Xem chi tiết
-
Thế nào là mẫu logo chữ đẹp?
Logo giờ không còn là khái niệm xa lạ đối với bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân thương hiệu nào. Bởi logo như là một khởi đầu cho xây dựng thương hiệu của bạn. Logo được nhiều người biết đến với 2 dạng khác nhau đó là: logo biểu tượng và logo … Xem chi tiết
-
Những mẫu thiết kế logo phong thủy mệnh Kim
Thiết kế logo phong thủy mệnh kim | Thiết kế logo là một công việc hết sức quan trọng với 1 thương hiệu, việc cho ra 1 sản phẩm ưng ý, phù hợp không phải việc đơn giản. Trên khía cạnh kinh doanh, Thiết kế logo theo phong thủy nói chung được … Xem chi tiết
-
Bỏ túi bí kíp thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng chuyên nghiệp nhất
Thiết kế nhận diện thương hiệu nhà hàng chuyên nghiệp là một công việc vô cùng quan trọng đối với bất kỳ nhà hàng nào muốn tồn tại và phát triển ở thị trường hiện nay. Việc sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt không chỉ giúp khách hàng nhớ đến … Xem chi tiết
-
Cảm hứng thiết kế: +20 mẫu thiết kế bao bì ấn tượng | Thiết kế bao bì chuyên nghiệp
Với những bài viết về thiết kế bao bì chuyên nghiệp thì vẫn chưa bao giờ là đủ bởi thiết kế bao bì hiện nay là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết đối với các thương hiệu. Chính vì thế hàng tuần, Pisee Việt Nam vẫn luôn cập nhật những xu hướng … Xem chi tiết
-
Chức năng cơ bản của bao bì, nhãn mác ngành nông sản chế biến?
Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu về ngành nông sản chế biến được ra đời. Đặc biệt, những nhà doanh nghiệp đã biết quan tâm, đầu tư chăm chút hơn cho thương hiệu của mình về mặt hình ảnh, đặc biệt là bao bì, nhãn mác. Vậy những chức năng cơ … Xem chi tiết
-
Kinh nghiệm thiết kế nhận diện thương hiệu ngành giáo dục
Nhìn ở góc độ kinh doanh thì lĩnh vực giáo dục rất có tiềm năng, có rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung học, mầm non ra đời. Xây dựng thương hiệu về lĩnh vực giáo dục không hề đơn giản, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: từ chương trình đào tạo, giảng … Xem chi tiết
-
Thế nào là màu monochrome?
Có thể nói màu monochrome hiện nay đang là một "Trendy" được rất nhiều các nhà thiết kế từ thiết kế thời trang, đồ họa, kiến trúc...sử dụng khá nhiều. Nhưng với từ ngữ chuyên môn như này nhiều người vẫn chưa hình dung ra được màu monochrome có nghĩa … Xem chi tiết
-
Lacoste và chiến dịch marketing mang đầy tính nhân văn
Hãng thời trang danh tiếng này đã có xây dựng một chiến dịch marketing đầy tính nhân văn. Để hỗ trợ tổ chức bảo tồn thiên nhiên thế giới IUCN, Lacoste hợp tác với BETC Paris thay thế hình ảnh logo con cá sấu trên những chiếc áo polo của mình bằng các … Xem chi tiết
-
Phân biệt 4 khái niệm: Branding, Marketing, Quảng cáo, PR
Đây là 4 khái niệm hoàn toàn khác biệt nhưng thường bị nhầm lẫn hoặc gộp chung thành 1 khái niệm duy nhất, không chỉ đối với đại đa số người tiêu dùng mà còn cả những doanh nghiệp mới bước chân vào thị trường. Việc phân biệt được rõ ràng những khái … Xem chi tiết