Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Hương Hoàng Foods
Từ xưa, để chiều lòng các bậc đế vương và dòng dõi hoàng gia, nhà bếp hoàng cung luôn luôn phải có những món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Một trong những món ăn đó là các sản phẩm thịt nguội ướp thuốc bắc truyền thống của những đầu bếp của triều Thanh. Từ sau khi triều Thanh sụp đổ, những món ăn quý tộc này được lưu truyền đến HongKong, được người dân HongKong đón nhận nồng nhiệt với tên gọi CẢNG KÝ LỖ HƯƠNG HOÀNG và được lưu truyền đến tận ngày nay.
Cùng với sự phát triển và giao lưu về văn hóa, ẩm thực, dòng thực phẩm này hiện đã có mặt tại Việt Nam với thương hiệu thực phẩm Hương Hoàng Foods,
Một thương hiệu có sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa khác nhau, Thách thức được đưa ra cho chúng tôi là làm sao trong từng thiết kế thể hiện được cái hồn của 2 nền văn hóa vào trong từng sản phẩm. Chính vì thế trong tất cả các thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu Hương Hoàng Foods, Pisee đã nghiên cứu, phân tích và đưa ra ý tưởng phù hợp nhất cho từng hạng mục thiết kế từ logo, hạng mục nhận diện văn phòng, hạng mục truyền thông, hệ thống biển bảng, các mẫu bao bì….
Suốt 6 tháng, Pisee cùng với Hương Hoàng Foods đã cùng nhau hợp tác thành công để đưa ra được những thành phẩm vô cùng tuyệt vời. Và chúng tôi cũng rất vui và tự hào khi được các khách hàng, các đại lý phân phối của Hương Hoàng Foods đánh giá rất cao về hình ảnh, mẫu mã các sản phẩm bao bì, thùng hộp…
Thông tin khách hàng: http://huonghoangfoods.vn/