Thiết kế logo thương hiệu hóa sinh Nhật Nam
Hóa sinh Nhật Nam là một thương hiệu mới trên thị trường, mặt hàng Nhật Nam chủ yếu sản xuất và phân phối là thuốc bảo vệ thực vật được kết hợp hoàn hảo của hai hoạt chất sinh học và hóa học.
Thiết kế logo thương hiệu hóa sinh Nhật Nam được hình thành từ 3 yếu tố:
– Hình ảnh Mặt trời – Chữ Nhật trong ” Nhật Nam” có nghĩa là mặt trời
– La bàn chỉ về hướng Nam – chỉ ý nghĩa của chữ Nam trong ” Nhật Nam”, Đồng thời, hướng Nam có nghĩa là South – chính vì thế logo được tạo hình thành chữ S để hiển thị cho ý nghĩa trên.
– Hình ảnh con phượng hoàng – Thể hiện cho khát vọng vươn xa, bay xa.
Màu xanh và vàng là 2 màu sắc được sử dụng chính trong logo – màu sắc nhắc tới ý nghĩa về một sản phẩm an toàn với môi trường.
Trong dự án lần này, chúng tôi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bao gồm một số hạng mục như name card, phong bì thư, tiêu đề thư, kẹp file, sổ theo dõi bán hàng, sổ xuất nhập kho hàng….Tất cả đều được đồng bộ cùng với logo công ty.