Thiết kế nhãn sản phẩm Rượu Galeone
Có một nhóm đối tượng khách hàng mà chúng ta hay gọi là thế hệ Millennials hay còn gọi là thế hệ Y. Đây là một nhóm khách hàng vô cùng sành điệu, những người sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000 (18-35 tuổi). Đây là những người lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội như forum, blog, facebook… đồng thời họ là lực lượng lao động chủ đạo của hiện tại và tương lai. Và Sản phẩm rượu Galeone là sản phẩm hưởng tới mục tiêu khách hàng như vậy.
Gía tiền không là một vấn đề lớn đối với họ, nhưng một sản phẩm ngon với nhãn mác bắt mắt thu hút sẽ nâng cao giá trị của chau rượu vang hơn rất nhiều. Chính vì thế, trong thiết kế nhãn sản phẩm Rượu Galeone, từ một bản vẽ tay có cảm hứng ngẫu nhiên, Designer đã cho ra sản phẩm mang đúng phong cách thế hệ Millennials ấy. Không cần quá khác biệt nhưng mục tiêu tới đúng đối tượng khách hàng là một thành công của sản phẩm.
💎Project: THIẾT KẾ NHÃN SẢN PHẨM RƯỢU GALEONE
💎Design Agency: Pisee Viet Nam
💎Client: RƯỢU GALEONE – RƯỢU VANG THÀNH ĐẠT
💎Creative Director : Hoang Hiep Nguyen
💎Lead Project / Illustration: Van Kien Nguyen
💎Graphic Designer: Ngoc Lam Vu – Vu Quang Trung
💎Content: Kim Ngan Nguyen
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
☘️☘️PISEE VIỆT NAM – NƠI ĐẶT NHỮNG VIÊN GẠCH ĐẦU TIÊN CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
☎️ 0968 84 0000 – 0961 004 002
👉 Số 3, ngõ 115, Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
👉 lienhe@pisee.vn
👉 pisee.com.vn or pilogo.vn