Thiết kế logo thương hiệu cầu lông Bubadu
Kiện tướng cầu lông Bùi Bằng Đức không còn là cái tên xa lạ trong làng thể thao Việt Nam. Năm 14 tuổi, Anh giành Huy chương vàng ở lần thi đấu Hội khỏe Phù Đổng đầu tiên. Đến năm 17 tuổi, Anh được công nhận là kiện tướng.
Khá thành công trên con đường thể thao chuyên nghiệp, Anh còn có niềm đam mê lớn với kinh doanh. 25 tuổi anh đã là giám đốc một công ty chuyên về phụ kiện thể thao và là đại diện độc quyền cho hãng thể thao Astec của Indonesia tại Việt Nam.
Sau nhiều năm ấp ủ về một thương hiệu riêng của chính bản thân mình. Năm 2017, Bùi Bằng Đức đã cho ra mắt thương hiệu cầu lông BUBADU – Tên thương hiệu được lấy từ chính những chữ viết tắt tên của anh.
Được sự tín nhiệm từ phía anh, Pisee là đơn vị đồng hành trong việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu BUBADU. Thiết kế logo thương hiệu cầu lông Bubadu được lấy ý tưởng cách điệu hình ảnh quả cầu lông một cách tối giản các chi tiết. Qủa cầu lông nghiêng một góc về phía trước thể hiện cho đường chuyền chuyển động được tung lên từ tay vợt về phía khung lưới. Logo mang ý nghĩa vừa thể hiện khát vọng vươn lên phía trước vừa phù hợp với tính chất khoẻ mạnh và bền bỉ của ngành nghề thể thao.
Ngoài ra, Pisee cũng đã xây dựng được cho thương hiệu BUBADU một sản phẩm vô cùng độc đáo và bắt mắt đó chính là vỏ hộp cầu lông. Với màu sắc chủ đạo là đỏ – trắng – đen, vỏ hộp cầu lông BUBADU đã mang một phong cách hoàn toàn mới lạ. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, thương hiệu cầu lông BUBADU đã nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn, các báo đài, và nhận được rất nhiều các hợp đồng đặt hàng với số lượng lớn.
Chúng tôi rất tự hào khi là đơn vị thiết kế logo thương hiệu cầu lông BUBADU – sự thành công của thương hiệu cũng chính là sự thành công của chúng tôi !