-
+20 mẫu thiết kế Brochure chuyên nghiệp cho công ty của bạn
Brochure là cuốn tài liệu quan trọng trong chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu. Có thể coi Brochure là một phần mở rộng của thương hiệu. Mục tiêu của Brochure là nhanh chóng tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng. Thông qua Brochure khách … Xem chi tiết
-
20 thiết kế logo hoạt họa nổi tiếng bạn nhìn là thấy mê
Các logo hoạt họa có khả năng thu hút sự chú ý và truyền đạt thông điệp theo cách mà một biểu tượng tĩnh không làm được. Dưới đây là 20 thiết kế logo hoạt họa nổi tiếng sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Amazon Biểu tượng của Amazon không chỉ cung … Xem chi tiết
-
Cách sử dụng 12 phím tắt trong photoshop CS6 bạn nên biết
Có rất nhiều công cụ cơ bản và tiên tiến để sử dụng trên Adobe Photoshop. Nếu bạn là một người đang học thiết kế logo bằng Photoshop hoặc dành toàn thời gian cho nó điều cần thiết là học và làm chủ các phím tắt trong photoshop CS6. Chúng tôi chỉ cho … Xem chi tiết
-
Xu hướng thiết kế logo dạng chữ đơn giản
Ngoài logo dạng biểu tượng thì chúng ta vẫn thấy nhiều công ty thiết kế logo dạng chữ như Google, Cocacola, IBM… Vậy khi nào chúng ta thiết kế logo dạng biểu tượng, khi nào thiết kê logo dạng chữ? Ưu tiên thiết kế logo dạng biểu tượng khi: - Tên … Xem chi tiết
-
Cảm hứng thiết kế logo từ câu chuyện bữa ăn của con cáo
Câu chuyện như sau: Một con cáo đi kiếm ăn, sau khi đi một hồi nó mừng rỡ vì nhìn thấy một chuồng gà không có ai canh giữ, nó toan chui vào thì nhìn thấy hàng rào quá bé, không thể chui lọt với cái bụng to của mình. Cáo nghĩ hồi lâu, vì đã lâu … Xem chi tiết
-
OMO Việt Nam và lựa chọn con đường đi ngược trào lưu bằng quảng cáo 6 giây siêu ngắn
Không thể phủ nhận những quảng cáo dài 6 giây của OMO Việt Nam đã mang lại luồng không khí mới mẻ trong hình thức quảng cáo, tạo sự thích thú cho không chỉ khách hàng mà cả những người làm nghề Marketing. Đầu năm 2018, OMO Việt Nam tung ra chiến … Xem chi tiết
-
Bạn học được gì từ chiến dịch marketing của thương hiệu nệm CASPER?
Casper, một thương hiệu nệm ra đời năm 2014, chỉ trong 2 năm đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ và được định giá 100 triệu USD. Là một công ty non trẻ, Casper vẫn còn nhiều thứ phải cố gắng hơn nữa, nhất là việc đảm bảo phát triển lâu dài sau giai đoạn … Xem chi tiết
-
Vai trò trực tiếp của màu sắc trong xây dựng thương hiệu
Nói chính xác hơn màu sắc chính là tín hiệu mà chúng ta ghi nhớ nhất khi nhìn thấy bất kỳ một thương hiệu nào. Nhắc đến samsung bạn không thể bỏ qua màu xanh đặc trưng của thương hiệu, Nhắc đến chuỗi store thegioididong.com bạn không thể nào không … Xem chi tiết
-
Câu truyện về bài học tiếp thị: ” Thắng lớn” nhờ bao bì
Từ một người nấu rượu, Arturo Lomeli trở thành nhà sáng lập một thương hiệu rượu siêu sang, có giá lên đến 30.000 USD/chai, chỉ được phục vụ tại những buổi tiệc cao cấp. Thương hiệu rượu Clase Azul của Lomeli chỉ được dùng để phục vụ tại những … Xem chi tiết
-
MÀU SẮC CỦA NĂM 2018 – ULTRA VIOLET VỪA ĐƯỢC PANTONE CÔNG BỐ
Màu sắc được dự đoán sẽ thống trị 2018, Ultra Violet là màu tím với độ bão hoà, cường độ cao, pha lẫn sắc xanh, được biết đến với mã 18-3838 đã được Pantone bình chọn và chính thức công bố là Màu của năm 2018. Phức tạp và chiêm niệm, Ultra … Xem chi tiết
-
Font chữ miễn phí được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế
Typography luôn là một trong những chủ đề được thảo luận rất nhiều trong ngành công nghiệp thiết kế. Chữ chính là cách người thiết kế tạo ấn tượng và tương tác với người dùng. Khi nói về typography chúng ta thường bàn tới việc chọn font chữ nào … Xem chi tiết
-
app Icon là gì? Và làm sao để thiết kế ra được những app Icon bắt mắt
App Icon là gì? Đầu tiên bạn cần hiểu, thời điểm tạo ra icon là lúc app icon đó thật sự là gì và loại công việc nào nó sẽ thể hiện. App icon như là mỏ neo tượng trưng cho sản phẩm của bạn. Nó như là một phần thu nhỏ của thương hiệu, nên không chỉ … Xem chi tiết