-
Cảm hứng thiết kế logo từ câu chuyện bữa ăn của con cáo
Câu chuyện như sau: Một con cáo đi kiếm ăn, sau khi đi một hồi nó mừng rỡ vì nhìn thấy một chuồng gà không có ai canh giữ, nó toan chui vào thì nhìn thấy hàng rào quá bé, không thể chui lọt với cái bụng to của mình. Cáo nghĩ hồi lâu, vì đã lâu … Xem chi tiết
-
OMO Việt Nam và lựa chọn con đường đi ngược trào lưu bằng quảng cáo 6 giây siêu ngắn
Không thể phủ nhận những quảng cáo dài 6 giây của OMO Việt Nam đã mang lại luồng không khí mới mẻ trong hình thức quảng cáo, tạo sự thích thú cho không chỉ khách hàng mà cả những người làm nghề Marketing. Đầu năm 2018, OMO Việt Nam tung ra chiến … Xem chi tiết
-
Bạn học được gì từ chiến dịch marketing của thương hiệu nệm CASPER?
Casper, một thương hiệu nệm ra đời năm 2014, chỉ trong 2 năm đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ và được định giá 100 triệu USD. Là một công ty non trẻ, Casper vẫn còn nhiều thứ phải cố gắng hơn nữa, nhất là việc đảm bảo phát triển lâu dài sau giai đoạn … Xem chi tiết
-
Vai trò trực tiếp của màu sắc trong xây dựng thương hiệu
Nói chính xác hơn màu sắc chính là tín hiệu mà chúng ta ghi nhớ nhất khi nhìn thấy bất kỳ một thương hiệu nào. Nhắc đến samsung bạn không thể bỏ qua màu xanh đặc trưng của thương hiệu, Nhắc đến chuỗi store thegioididong.com bạn không thể nào không … Xem chi tiết
-
Câu truyện về bài học tiếp thị: ” Thắng lớn” nhờ bao bì
Từ một người nấu rượu, Arturo Lomeli trở thành nhà sáng lập một thương hiệu rượu siêu sang, có giá lên đến 30.000 USD/chai, chỉ được phục vụ tại những buổi tiệc cao cấp. Thương hiệu rượu Clase Azul của Lomeli chỉ được dùng để phục vụ tại những … Xem chi tiết
-
MÀU SẮC CỦA NĂM 2018 – ULTRA VIOLET VỪA ĐƯỢC PANTONE CÔNG BỐ
Màu sắc được dự đoán sẽ thống trị 2018, Ultra Violet là màu tím với độ bão hoà, cường độ cao, pha lẫn sắc xanh, được biết đến với mã 18-3838 đã được Pantone bình chọn và chính thức công bố là Màu của năm 2018. Phức tạp và chiêm niệm, Ultra … Xem chi tiết
-
Font chữ miễn phí được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế
Typography luôn là một trong những chủ đề được thảo luận rất nhiều trong ngành công nghiệp thiết kế. Chữ chính là cách người thiết kế tạo ấn tượng và tương tác với người dùng. Khi nói về typography chúng ta thường bàn tới việc chọn font chữ nào … Xem chi tiết
-
app Icon là gì? Và làm sao để thiết kế ra được những app Icon bắt mắt
App Icon là gì? Đầu tiên bạn cần hiểu, thời điểm tạo ra icon là lúc app icon đó thật sự là gì và loại công việc nào nó sẽ thể hiện. App icon như là mỏ neo tượng trưng cho sản phẩm của bạn. Nó như là một phần thu nhỏ của thương hiệu, nên không chỉ … Xem chi tiết
-
Mục đích của biểu trưng là gì và tại sao nó lại quan trọng?
Bạn có thể đơn giản nhìn thấy các biểu trưng ở khắp mọi nơi từ ngoài đường, đến các tòa nhà, rồi đến văn phòng hay chính sản phẩm mà bạn dùng hàng ngày. Biểu trưng có mặt xung quanh chúng ta, bắt gặp bất kỳ nơi nào chúng ta đi, được nhúng trong văn … Xem chi tiết
-
Nhắc khéo 15 bảng màu mà các nhà thiết kế không nên bỏ qua cho mùa thu này
Màu sắc trong thiết kế mang tính chủ quan, nó gây ra sự phản ứng như thế này ở một người nhưng có thể gây ra sự phản ứng hoàn toàn khác ở một người khác. Đôi khi nó tùy thuộc vào tính cách, và khi khác nó còn phụ thuộc vào phông nền văn hóa. Giống … Xem chi tiết
-
Tâm lý học về màu sắc cho thương hiệu của bạn
Mỗi màu sắc được gắn liền với phản ứng tâm lý và cảm xúc, Khi đôi mắt nhìn thấy một màu sắc, nó sẽ liên lạc với vùng não dưới đồi, tiếp đến sẽ gửi một chuỗi các tín hiệu đến tuyến yên, vào hệ thống nội tiết và sau đó đến tuyến giáp. Các tín hiệu … Xem chi tiết
-
Video Content Marketing- vũ khí lợi hại mới trong chiến dịch marketing của các doanh nghiệp
Thời gian qua, vị thế của các loại content ảnh hưởng đến web mạnh nhất đang có sự thay đổi lớn. Video content đang dẫn đầu xu thế và trở thành một phần không thể thiếu trong chiến dịch marketing của các doanh nghiệp. Hiện nay video content marketing … Xem chi tiết